Báo giá quảng cáo trên xe taxi Vinasun ở hải phòng
Quảng cáo trên xe taxi vinasun - HOTLINE:0938 909 901 Quảng cáo trên xe taxi đã được nhiều doanh nghiệp sử dụng cho chiến dịch marketing của bản thân. Ưu điểm lớn nhất của hiệ tượng quảng cáo này là số lượng xe taxi thực hiện quảng cáo lớn, tần suất xuất hiện liên tục, dễ dàng tiếp cận người mua mục tiêu giúp nâng tầm thương hiệu cũng như tăng doanh thu cho doanh nghiệp.
Quảng cáo trên Taxi cũng giống như quảng cáo trên Xe Bus, được liệt kê trong nhóm: Quảng cáo trên phương tiện giao thông. Là hình thức dán decal quảng cáo với thương hiệu, thông điệp quảng cáo truyền thông hay chương trình tặng ngay của nhãn lên thân xe, kính xe hoặc bỏ tờ rơi phía sau ghế hay sáng tạo bất cứ hình thức quảng cáo nào có thể nhưng không vi phạm luật quảng cáo, luật giao thông đường bộ.
bây giờ, tại Hà Nội có một số hãng Taxi lớn có thể quảng cáo: Taxi Mai Linh, Taxi Group, Taxi ABC. Đây là 3 hãng taxi lớn và uy tín nhất tại Hà Nội (xét về quảng cáo) bởi là các hãng xe thương quyền, toàn thể xe thuộc sở hữu bằng thương hiệu của bạn nên việc điều hành và quản lý xe rất chặt chẽ, có giờ giao ca từ 4h – 6h sáng Hàng ngày tại các bãi xe nên việc quản lý và khắc phục quảng cáo rất thuận lợi và thuận tiện, số lượng xe của các hãng: Mai Linh khoảng 1000 xe, Taxi Group khoảng 1500 xe, Taxi ABC khoảng 1200 xe. Ngoài ra, còn có một số hãng xe nhỏ hơn cũng bắt đầu cho khai thác quảng cáo từ năm 2016: Taxi Thành Công, Taxi Ba Sao, Taxi VIC, Taxi Sao Mai.
Ở Hồ Chí Minh thì thị phần lớn hơn, có thể kể tới các hãng: Mai Linh, Vinasun, Vinataxi. Đây là 3 hãng xe lớn nhất với số lượng xe rất lớn: Mai Linh khoảng 2000 xe, Vinasun khoảng 2500 xe, Vinataxi khoảng 1000 xe. Trong khi còn có một số hãng khác có thể quảng cáo nhưng hầu hết các chiến dịch quảng cáo được thực hiện tại 3 hãng xe như đã đề cập ở trên.
Quảng cáo trên Taxi là vẻ ngoài quảng cáo “Local” mang lại hiệu quả tốt nhất cho việc gia tăng nhận biết thương hiệu, tốt hơn so với quảng cáo trên xe Bus. Hãy thử so sánh cụ thể hai hình thức quảng cáo trên phương tiện giao thông này bằng những thông tin dưới đây:
– Tần suất xuất hiện: Quảng cáo Taxi chiếm ưu thế rõ rệt bởi lượng taxi lớn, len lỏi trong khắp các con phố trong đô thị (theo thói quen người dùng tại đô thị, nếu đi Taxi sẽ chỉ đi gần trong thành phố nên hầu hết xe sẽ ít di chuyển ra ngoài khoanh vùng nội thị). Trong khi quảng cáo xe bus thì đi theo một lộ trình cố định suốt thời gian hoạt động của tuyến xe đó.
– Thời gian hoạt động: Quảng cáo Taxi hoạt động 22/24h Hàng ngày, trong khi quảng cáo xe bus chỉ hoạt động 16h Từng Ngày và còn có rất nhiều khoảng thời gian nằm ở điểm cuối bến chờ tới lượt đi tiếp.
– Đối tượng khách hàng: Khách hàng sử dụng Taxi là nhóm người đi làm, thu nhập trung bình. Trong khi khách hàng sử dụng xe Bus hầu hết là đối tượng sinh viên. Yếu tố này cũng không quá quan trọng bởi quảng cáo cơ bản nhắm tới những người tham gia giao thông trên đường, đối tượng sử dụng Taxi hoặc xe Bus sẽ nhìn trực diện quảng cáo nhiều nhất trước khi lên xe nên cũng cần lưu ý.
– Bề mặt quảng cáo: Quảng cáo trên Taxi phần bề mặt quảng cáo sẽ đẹp hơn bởi xe Taxi do lái xe trực tiếp vận "là hình thức quảng cáo trên phương tiện giao thông, tuy không mới nhưng chưa bao giờ phát triển mạnh mẽ như hiện nay ở tất cả các thành phố lớn trực thuộc trung ương và các thành phố tham quan, kinh tế.
Quảng cáo trên xe taxi đã được nhiều công ty dùng cho chiến dịch marketing của chính mình. Ưu điểm lớn nhất của hình thức quảng cáo này là số lượng xe taxi thực hiện quảng cáo lớn, tần suất xuất hiện liên tục, dễ dãi tiếp cận khách hàng mục tiêu giúp nâng tầm thương hiệu cũng tương tự tăng doanh thu cho doanh nghiệp.
Quảng cáo trên Taxi cũng giống như quảng cáo trên Xe Bus, được liệt kê trong nhóm: Quảng cáo trên phương tiện giao thông. Là hình thức dán decal quảng cáo với thương hiệu, thông điệp quảng cáo truyền thông hay chương trình bộ quà tặng kèm theo của nhãn lên thân xe, kính xe hoặc bỏ tờ rơi phía sau ghế hay sáng tạo bất cứ vẻ ngoài quảng cáo nào có thể nhưng không vi phạm luật quảng cáo, luật giao thông đường bộ.
bây chừ, Hà Nội có một số hãng Taxi lớn có thể quảng cáo: Taxi Mai Linh, Taxi Group, Taxi ABC. Đây là 3 hãng taxi lớn và uy tín nhất tại TP. Hà Nội (xét về quảng cáo) bởi là các hãng xe thương quyền, tổng thể xe thuộc sở hữu bằng thương hiệu của công ty nên việc quản lý xe rất chặt chẽ, có giờ giao ca từ 4h – 6h sáng Từng Ngày tại các bãi xe nên việc quản lý và khắc phục quảng cáo rất thuận tiện và dễ dàng, số lượng xe của các hãng: Mai Linh khoảng 1000 xe, Taxi Group khoảng 1500 xe, Taxi ABC khoảng 1200 xe. Dường như, còn có một số hãng xe nhỏ hơn cũng bắt đầu cho khai phá quảng cáo từ năm 2016: Taxi Thành Công, Taxi Ba Sao, Taxi VIC, Taxi Sao Mai.
Ở Hồ Chí Minh thì Thị phần lớn hơn, có thể kể tới các hãng: Mai Linh, Vinasun, Vinataxi. Đây là 3 hãng xe lớn nhất với số lượng xe rất lớn: Mai Linh khoảng 2000 xe, Vinasun khoảng 2500 xe, Vinataxi khoảng 1000 xe. Bên cạnh đó còn có một số hãng khác có thể quảng cáo nhưng hầu hết các chiến dịch quảng cáo được thực hiện tại 3 hãng xe như đã đề cập ở trên.
Quảng cáo trên Taxi là hình thức quảng cáo “Local” mang lại hiệu quả tốt nhất cho việc gia tăng nhận mặt thương hiệu, tốt hơn so với quảng cáo trên xe Bus. Hãy thử so sánh cụ thể hai hình thức quảng cáo trên phương tiện giao thông này bằng những thông tin dưới đây:
– Tần suất xuất hiện: Quảng cáo Taxi chiếm ưu thế rõ rệt bởi lượng taxi lớn, len lỏi trong khắp các con phố trong thành thị (theo thói quen người dùng tại đô thị, nếu đi Taxi sẽ chỉ đi gần trong thành phố nên hầu hết xe sẽ ít di chuyển ra ngoài khoanh vùng nội thị). Trong khi quảng cáo xe bus thì đi theo một lộ trình cố định suốt thời gian hoạt động của tuyến xe đó.
– Thời gian hoạt động: Quảng cáo Taxi hoạt động 22/24h mỗi ngày, trong khi quảng cáo xe bus chỉ hoạt động 16h Hàng ngày và còn có không ít khoảng thời gian nằm ở điểm cuối bến chờ tới lượt đi tiếp.
– Đối tượng khách hàng: Khách hàng sử dụng Taxi là nhóm người đi làm, thu nhập trung bình. Trong khi khách hàng sử dụng xe Bus hầu hết là đối tượng sinh viên. Yếu tố này cũng không quá quan trọng bởi quảng cáo chủ yếu nhắm tới những người tham gia giao thông trên đường, đối tượng sử dụng Taxi hoặc xe Bus sẽ nhìn trực diện quảng cáo nhiều nhất trước khi lên xe nên cũng cần xem xét.
– Bề mặt quảng cáo: Quảng cáo trên Taxi phần bề mặt quảng cáo sẽ đẹp hơn bởi xe Taxi do lái xe trực tiếp vận hành và nếu bề ngoài xe xấu cũng phần nào ảnh hưởng tới hoạt động kinh doanh nên sẽ được quan tâm hơn. Xe bus thì việc bảo quản bề mặt thân xe khó hơn nên nhiều khi bề mặt quảng cáo bị bong chóc mất thẩm mỹ.
Tại nhiều giang sơn trên thế giới, các tập toàn tổ chức thương mại, các doanh nghiệp … đã sử dụng vẻ ngoài quảng cáo trên xe Taxi từ khá sớm, bởi Taxi không chỉ là phương tiện giao thông thuận lợi mà còn là phương tiện quảng cáo hiệu quả.
Quảng cáo trên xe Taxi theo các chuyên gia nhận xét là một loại hình truyền thông đại chúng có hiệu quả và tiết kiệm chi phí hơn so với nhiều loại quảng cáo ngoài trời khác như: quảng cáo hộp đèn, quảng cáo pano, billboard, biển tấm lớn,…bởi những ưu điểm như: hình ảnh bắt mắt giúp khách qua đường dễ dàng quan sát, số lượng xe nhiều và di chuyển liên tục tại nhiều địa điểm, thuận tiện tiếp cận quảng cáo trên diện rộng.
Với số lượng Taxi lớn, mật độ và tần xuất xuất hiện dày đặc, thị trường cụ thể tập trung vào các đô thị, khu trung tâm thành phố nên việc quảng cáo trên Taxi nếu thực thụ được đầu tư sẽ mang lại hiệu ứng nhận diện tốt nhất. Bài viết này được chia sẻ để gửi tới quý vị những thông tin chủ quản, chuyên sâu nhất về quảng cáo trên Taxi nhằm hỗ trợ thêm thông tin để có những chiến dịch quảng cáo, quảng cáo truyền thông hiệu quả.
Quảng cáo trên Taxi cũng giống như quảng cáo trên Xe Bus, được liệt kê trong nhóm: Quảng cáo trên phương tiện giao thông. Là hình thức dán decal quảng cáo với thương hiệu, thông điệp quảng cáo truyền thông hay chương trình tặng ngay của nhãn lên thân xe, kính xe hoặc bỏ tờ rơi phía sau ghế hay sáng tạo bất cứ hình thức quảng cáo nào có thể nhưng không vi phạm luật quảng cáo, luật giao thông đường bộ.
bây giờ, tại Hà Nội có một số hãng Taxi lớn có thể quảng cáo: Taxi Mai Linh, Taxi Group, Taxi ABC. Đây là 3 hãng taxi lớn và uy tín nhất tại Hà Nội (xét về quảng cáo) bởi là các hãng xe thương quyền, toàn thể xe thuộc sở hữu bằng thương hiệu của bạn nên việc điều hành và quản lý xe rất chặt chẽ, có giờ giao ca từ 4h – 6h sáng Hàng ngày tại các bãi xe nên việc quản lý và khắc phục quảng cáo rất thuận lợi và thuận tiện, số lượng xe của các hãng: Mai Linh khoảng 1000 xe, Taxi Group khoảng 1500 xe, Taxi ABC khoảng 1200 xe. Ngoài ra, còn có một số hãng xe nhỏ hơn cũng bắt đầu cho khai thác quảng cáo từ năm 2016: Taxi Thành Công, Taxi Ba Sao, Taxi VIC, Taxi Sao Mai.
Ở Hồ Chí Minh thì thị phần lớn hơn, có thể kể tới các hãng: Mai Linh, Vinasun, Vinataxi. Đây là 3 hãng xe lớn nhất với số lượng xe rất lớn: Mai Linh khoảng 2000 xe, Vinasun khoảng 2500 xe, Vinataxi khoảng 1000 xe. Trong khi còn có một số hãng khác có thể quảng cáo nhưng hầu hết các chiến dịch quảng cáo được thực hiện tại 3 hãng xe như đã đề cập ở trên.
Quảng cáo trên Taxi là vẻ ngoài quảng cáo “Local” mang lại hiệu quả tốt nhất cho việc gia tăng nhận biết thương hiệu, tốt hơn so với quảng cáo trên xe Bus. Hãy thử so sánh cụ thể hai hình thức quảng cáo trên phương tiện giao thông này bằng những thông tin dưới đây:
– Tần suất xuất hiện: Quảng cáo Taxi chiếm ưu thế rõ rệt bởi lượng taxi lớn, len lỏi trong khắp các con phố trong đô thị (theo thói quen người dùng tại đô thị, nếu đi Taxi sẽ chỉ đi gần trong thành phố nên hầu hết xe sẽ ít di chuyển ra ngoài khoanh vùng nội thị). Trong khi quảng cáo xe bus thì đi theo một lộ trình cố định suốt thời gian hoạt động của tuyến xe đó.
– Thời gian hoạt động: Quảng cáo Taxi hoạt động 22/24h Hàng ngày, trong khi quảng cáo xe bus chỉ hoạt động 16h Từng Ngày và còn có rất nhiều khoảng thời gian nằm ở điểm cuối bến chờ tới lượt đi tiếp.
– Đối tượng khách hàng: Khách hàng sử dụng Taxi là nhóm người đi làm, thu nhập trung bình. Trong khi khách hàng sử dụng xe Bus hầu hết là đối tượng sinh viên. Yếu tố này cũng không quá quan trọng bởi quảng cáo cơ bản nhắm tới những người tham gia giao thông trên đường, đối tượng sử dụng Taxi hoặc xe Bus sẽ nhìn trực diện quảng cáo nhiều nhất trước khi lên xe nên cũng cần lưu ý.
– Bề mặt quảng cáo: Quảng cáo trên Taxi phần bề mặt quảng cáo sẽ đẹp hơn bởi xe Taxi do lái xe trực tiếp vận "là hình thức quảng cáo trên phương tiện giao thông, tuy không mới nhưng chưa bao giờ phát triển mạnh mẽ như hiện nay ở tất cả các thành phố lớn trực thuộc trung ương và các thành phố tham quan, kinh tế.
Quảng cáo trên xe taxi đã được nhiều công ty dùng cho chiến dịch marketing của chính mình. Ưu điểm lớn nhất của hình thức quảng cáo này là số lượng xe taxi thực hiện quảng cáo lớn, tần suất xuất hiện liên tục, dễ dãi tiếp cận khách hàng mục tiêu giúp nâng tầm thương hiệu cũng tương tự tăng doanh thu cho doanh nghiệp.
Quảng cáo trên Taxi cũng giống như quảng cáo trên Xe Bus, được liệt kê trong nhóm: Quảng cáo trên phương tiện giao thông. Là hình thức dán decal quảng cáo với thương hiệu, thông điệp quảng cáo truyền thông hay chương trình bộ quà tặng kèm theo của nhãn lên thân xe, kính xe hoặc bỏ tờ rơi phía sau ghế hay sáng tạo bất cứ vẻ ngoài quảng cáo nào có thể nhưng không vi phạm luật quảng cáo, luật giao thông đường bộ.
bây chừ, Hà Nội có một số hãng Taxi lớn có thể quảng cáo: Taxi Mai Linh, Taxi Group, Taxi ABC. Đây là 3 hãng taxi lớn và uy tín nhất tại TP. Hà Nội (xét về quảng cáo) bởi là các hãng xe thương quyền, tổng thể xe thuộc sở hữu bằng thương hiệu của công ty nên việc quản lý xe rất chặt chẽ, có giờ giao ca từ 4h – 6h sáng Từng Ngày tại các bãi xe nên việc quản lý và khắc phục quảng cáo rất thuận tiện và dễ dàng, số lượng xe của các hãng: Mai Linh khoảng 1000 xe, Taxi Group khoảng 1500 xe, Taxi ABC khoảng 1200 xe. Dường như, còn có một số hãng xe nhỏ hơn cũng bắt đầu cho khai phá quảng cáo từ năm 2016: Taxi Thành Công, Taxi Ba Sao, Taxi VIC, Taxi Sao Mai.
Ở Hồ Chí Minh thì Thị phần lớn hơn, có thể kể tới các hãng: Mai Linh, Vinasun, Vinataxi. Đây là 3 hãng xe lớn nhất với số lượng xe rất lớn: Mai Linh khoảng 2000 xe, Vinasun khoảng 2500 xe, Vinataxi khoảng 1000 xe. Bên cạnh đó còn có một số hãng khác có thể quảng cáo nhưng hầu hết các chiến dịch quảng cáo được thực hiện tại 3 hãng xe như đã đề cập ở trên.
Quảng cáo trên Taxi là hình thức quảng cáo “Local” mang lại hiệu quả tốt nhất cho việc gia tăng nhận mặt thương hiệu, tốt hơn so với quảng cáo trên xe Bus. Hãy thử so sánh cụ thể hai hình thức quảng cáo trên phương tiện giao thông này bằng những thông tin dưới đây:
– Tần suất xuất hiện: Quảng cáo Taxi chiếm ưu thế rõ rệt bởi lượng taxi lớn, len lỏi trong khắp các con phố trong thành thị (theo thói quen người dùng tại đô thị, nếu đi Taxi sẽ chỉ đi gần trong thành phố nên hầu hết xe sẽ ít di chuyển ra ngoài khoanh vùng nội thị). Trong khi quảng cáo xe bus thì đi theo một lộ trình cố định suốt thời gian hoạt động của tuyến xe đó.
– Thời gian hoạt động: Quảng cáo Taxi hoạt động 22/24h mỗi ngày, trong khi quảng cáo xe bus chỉ hoạt động 16h Hàng ngày và còn có không ít khoảng thời gian nằm ở điểm cuối bến chờ tới lượt đi tiếp.
– Đối tượng khách hàng: Khách hàng sử dụng Taxi là nhóm người đi làm, thu nhập trung bình. Trong khi khách hàng sử dụng xe Bus hầu hết là đối tượng sinh viên. Yếu tố này cũng không quá quan trọng bởi quảng cáo chủ yếu nhắm tới những người tham gia giao thông trên đường, đối tượng sử dụng Taxi hoặc xe Bus sẽ nhìn trực diện quảng cáo nhiều nhất trước khi lên xe nên cũng cần xem xét.
– Bề mặt quảng cáo: Quảng cáo trên Taxi phần bề mặt quảng cáo sẽ đẹp hơn bởi xe Taxi do lái xe trực tiếp vận hành và nếu bề ngoài xe xấu cũng phần nào ảnh hưởng tới hoạt động kinh doanh nên sẽ được quan tâm hơn. Xe bus thì việc bảo quản bề mặt thân xe khó hơn nên nhiều khi bề mặt quảng cáo bị bong chóc mất thẩm mỹ.
Tại nhiều giang sơn trên thế giới, các tập toàn tổ chức thương mại, các doanh nghiệp … đã sử dụng vẻ ngoài quảng cáo trên xe Taxi từ khá sớm, bởi Taxi không chỉ là phương tiện giao thông thuận lợi mà còn là phương tiện quảng cáo hiệu quả.
Quảng cáo trên xe Taxi theo các chuyên gia nhận xét là một loại hình truyền thông đại chúng có hiệu quả và tiết kiệm chi phí hơn so với nhiều loại quảng cáo ngoài trời khác như: quảng cáo hộp đèn, quảng cáo pano, billboard, biển tấm lớn,…bởi những ưu điểm như: hình ảnh bắt mắt giúp khách qua đường dễ dàng quan sát, số lượng xe nhiều và di chuyển liên tục tại nhiều địa điểm, thuận tiện tiếp cận quảng cáo trên diện rộng.
Với số lượng Taxi lớn, mật độ và tần xuất xuất hiện dày đặc, thị trường cụ thể tập trung vào các đô thị, khu trung tâm thành phố nên việc quảng cáo trên Taxi nếu thực thụ được đầu tư sẽ mang lại hiệu ứng nhận diện tốt nhất. Bài viết này được chia sẻ để gửi tới quý vị những thông tin chủ quản, chuyên sâu nhất về quảng cáo trên Taxi nhằm hỗ trợ thêm thông tin để có những chiến dịch quảng cáo, quảng cáo truyền thông hiệu quả.
Nhận xét
Đăng nhận xét