Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm sao,
Dịch vụ SEO Rồng Đại Dương - Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm thế nào, tiếng Anh: Search Engine Optimization, viết tắt: SEO, là một tụ họp các phương pháp nhằm cải thiện thứ hạng của một website trong các trang kết quả của các công cụ tìm kiếm (phổ biến nhất là Google).
Các phương pháp đó bao gồm việc tối ưu hóa website (tác động mã nguồn HTML và nội dung website) và xây dựng các liên kết đến trang để các công cụ tìm kiếm chọn lựa trang web tương xứng nhất Giao hàng người tìm kiếm trên Internet ứng với một từ khóa cụ thể được người dùng truy vấn.
Các ưu điểm
SEO mang lại một số ưu điểm:
- SEO mang lại lợi nhuận.
- SEO giúp thu hút lượng lớn khách hàng kim chỉ nam có quan tâm trực tiếp đến sản phẩm, dịch vụ kinh doanh của doanh nghiệp. Vì vậy mang lại doanh thu.
- Tiết kiệm chi phí quảng cáo truyền thông khác.
- Chi phí dành cho SEO không lớn.
- Giúp đơn vị mở rộng thị phần, đối tượng khách hàng, thậm chí đa dạng hóa sản phẩm một cách tiện lợi.
- SEO nâng cấp thương hiệu của doanh nghiệp.
- Xuất hiện nhiều trên kết quả tìm kiếm khiến tổ chức của bạn tiện lợi được biết đến.
- Xuất hiện ở những vị trí cao ngụ ý doanh nghiệp của bạn hoạt động lâu năm và là website đáng tin cậy.
Các lĩnh vực SEO
trước tiên cần khẳng định, Làm dự án SEO mang nhiều yếu tố về mặt kỹ thuật, sẽ rất khó nếu không hiểu về việc xây dựng website. SEO có thể chia làm 2 mảng chính:
* Seo Onpage: tối ưu xây đắp và nội dung website.
Đây là quá trình tối ưu hóa Website và nội dung các trang trong Website nhắm giúp trang web của bạn trở nên thân thiết hơn với các Máy chủ tìm kiếm (Bing, Google, Yahoo...)
* Seo Offpage: xây dựng liên kết từ website khác trỏ tới website của bạn.
phương pháp tối ưu hóa
Google, Yahoo hay Bing là các bộ search engine chính vì vậy nó xây dựng các tiêu chuẩn để reviews, xếp hạng website. Một website càng đáp ứng được nhiều các tiêu chuẩn của máy tìm kiếm thì càng được Review tốt, cơ hội lên trên TOP sẽ cao hơn. bây chừ, có một số cách thức quan trọng sau để thực hiện SEO:
Title – Tiêu đề trang: khai báo thẻ Page Title của website gọn ghẽ, súc tích, duy nhất trong từng webpage. Các máy tìm kiếm đánh giá không hề nhỏ thẻ Page Title do nó là những gì xúc tích, hàm chứa nhất của website.
Description- Thẻ mô tả: Nó giống như một đoạn tóm tắt nội dung của website. Khi khai báo Description cũng phải viết gọn ghẽ, xúc tích. Desciption bình thường là đoạn text màu đen hiện ra bên trên đường link, bên dưới tiêu đề trang trong phần kết quả tìm kiếm.
URL: Xây dựng một URL tĩnh – hay URL thân thiện với người dùng và search engine. Trong URL thân thiện không nên có các ký tự đặc biệt (%, $, ~,...) mà phải giống như đường dẫn thư mục trong window. Việc này làm các công cụ tìm kiếm dễ dàng hơn trong việc tìm và thu thập nội dung trong website.
Link Building: Là việc trao đổi backlinks, xây dựng link tới các website khác. Việc trao đổi này dựa trên trao đổi với các website có cùng nội dung chủ đề và chất lượng tốt thì sẽ có hiệu quả cao hơn.
Với SEO nội dung là điều kiện quan trọng nhất để SEO một website. Nội dung của website phải hữu ích với độc giả. bộ máy tìm kiếm hiện ra là để phục vụ mọi người tìm kiếm thông tin trên Internet. Những Website có được nội dung phong phú, hữu ích và thông tin luôn cập nhật sẽ luôn nằm ở vị trí TOP đầu.
Cũng giống như các phương thức tiếp thị quảng cáo khác. Tùy vào tình huống mà có nên sử dụng SEO hay không. SEO hướng tới phát triển lâu dài, vững chắc nên cần một thời gian khá dài để phát triển. SEO sẽ không phù hợp với các mục đích truyền thông ngắn hạn.
* Nguồn: Chiến lược Marketing
Nhận xét
Đăng nhận xét